Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Bia Chimay đỏ và món gì chế biến từ thịt bò ăn kèm ngon nhất?

Bia Chimay đỏ và món gì chế biến từ thịt bò ăn kèm ngon nhất thì mình xin được trả lời theo am hiểu của bản thân sau những lần thưởng thức loại bia cao cấp với một số món làm từ thịt bò. Trước hết mình phải lưu ý bạn là phải là thịt bò thăn nhé bạn vì phần thịt dày và chắc sẽ giữ được hương vị tươi ngon của thịt bò lâu hơn.
Khi chuẩn bị món ăn để nhậu với bia Chimay đỏ, các bạn không nên thái mỏng và xào hay rán mà nên để cả miếng và tùy vào khẩu vị của bản thân mà bạn lựa chọn các gia vị phù hợp để tẩm ướp trước khi đem chiên rán hay hấp. Cá nhân mình thì mình thích rán hơn vì những phần thịt bò phía ngoài cháy xém có mùi thơm phức rất hợp để thưởng thức với chủng bia Chimay hảo hạng này. Nếu bạn thích dạng hấp hơn thì nên hấp cùng phô mai hoặc bơ vì vị giòn ngọt của chúng sẽ làm hài hòa vị đắng đậm của hoa bia mà không phải ai trong số chúng ta cũng hoan nghênh phải không bạn.


Bạn có thể đọc bài viết với tên uống bia Chimay ăn gì ngon mà mình đã viết và đăng cách đây không lâu, bài viết sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin liên quan tới các loại bia Bỉ nhập khẩu nằm trong thương hiệu này chứ không riêng gì bia Chimay đỏ nhé bạn. Bạn có thể tìm đọc trên trang douongcaocap.vn và đón đọc các bài viết liên quan giữa bia và món ăn mà thi thoảng mình vẫn đề cập trên các diễn đàn, bạn bớt chút thời gian đọc và trao đổi cùng mình nhé bạn!

Nguồn: Bia nhập khẩu Beer House

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét