Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Bia Oettinger và những điều thú vị về các loại hương vị không giống ai

Bia Oettinger và những điều thú vị về các loại hương vị không giống ai là chủ đề thực sự mình rất lấy làm hứng thú mỗi khi đề cập tới chúng trong bữa tiệc bởi sự khác biệt với phần đông các thương hiệu bia Đức khác thường thiên về chưng cất một loại nước cốt sau đó đóng vào các quy cách bao gói khác nhau song nhà sản xuất bia Oettinger thì lại hoàn toàn khác.



Sự cách tân trong hương vị hoàn toàn mới mẻ so với những loại ra đời trước đó đã giúp hãng bia này trở thành một trong những hãng sở hữu doanh số bán bia cao nhất nước Đức và trên toàn cầu thì họ cũng luôn lọt top đầu. Hiện tại trên thị trường Việt Nam có khoảng 5 loại và được đóng trong lon còn dạng chai thì hiếm gặp. 5 loại đó là bia Oettinger chay, bia Oettinger nặng, bia Oettinger béo, bia Oettinger đen và bia Oettinger vàng. Mỗi một loại lại sở hữu những đặc điểm cùng tên gọi không hề trùng lặp với nhau mà nếu bạn có cơ hội thưởng thức cả 5 bạn sẽ dễ dàng để ghi nhớ mùi hương của từng chủng loại.



Ngoài ra còn một điểm đặc biệt đó là chủng loại bia Oettinger béo được tinh chế không phải theo kiểu lên men đáy truyền thống mà lại là lên men nổi giúp cho hương vị bia thơm lừng và chúng sẽ được dành cho những bạn thích hương thơm hơn là vị ngọt từ mạch nha và đắng của hoa bia. Sự phổ biến của thương hiệu bia này còn là ở giá của bia Oettinger vô cùng phù hợp với túi tiền của phần đông người dùng bia và bạn còn chờ gì mà không thử hương vị của 5 chủng loại sẵn có trên các quầy kệ của đại lý bia nhập khẩu và chúc bạn thưởng thức bia ngon lành!

Xem thêm: Bia Đức nhập khẩu

--
BEER HOUSE - Bia nhập khẩu chính hãng
Hotline/Zalo: 09 6897 5897

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét