Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Bia Chimay trắng và món ngon ăn kèm bạn đã biết?

Bia Chimay trắng và món ngon ăn kèm bạn đã biết là chủ đề mình muốn chia sẻ với các bạn để bạn có thể thưởng thức những ly bia thơm ngon này một cách trọn vẹn nhé bạn. Như bao loại bia cao cấp nhập khẩu từ Bỉ khác, chủng loại bia này vốn nổi tiếng khá kén chọn món ăn kèm, bạn có thể ăn bất cứ món nào nếu là các chai bia thông thường khác nhưng với các ly bia Bỉ thì sự lựa chọn tự nhiên lại trở nên không phù hợp chút nào.
Món ăn mà mình muốn đề cấp đến mỗi khi bạn nhấp ngụm những giọt bia Chimay trắng hảo hạng đó là món nướng thơm phức từ thịt thăn của những chú ngựa. Trước đây nếu nói ra bạn sẽ gạt ngay ý tưởng này bởi thịt ngựa không phải dễ kiếm còn giờ sự phổ biến của chúng đã trở nên không có gì là không thể phải không bạn. Là một trong ba chủng loại bia Chimay có hương vị đơn giản nhất nên việc lựa chọn các món có hương vị thơm phức là môt điều cần thiết để nêm thêm cho vị bia cái dư vị đậm đà hơn.

Về các gia vị ướp thịt trước khi nướng khá phức tạp nên bạn có thể  mua trực tiếp từ của hàng chuyên về các món thịt ngựa. Còn bạn yêu chuộng sự đơn giản bạn có thể tự làm những miếng hay xiên thịt ngựa nướng để nhậu với bia Chimay trắng. Thêm nữa bạn có thể bổ sung thêm mấy miếng phô mai thơm ngậy để tráng miệng vài mấy nhấp ngụm bia ngon còn sót lại cuối cùng và chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ!

Nguồn: Bia nhập khẩu TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét