Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Bia Bitburger nhập khẩu từ Đức dạng chai 330ml bán nhiêu tiền?

Bia Bitburger là một loại bia nhập khẩu từ Đức dạng chai 330ml bán nhiêu tiền thì mình xin được trả lời là 36 ngàn bạn nhé. Mức giá này sẽ lên xuống tùy từng thời điểm song sẽ không chênh lệc nhiều đâu bạn. Bạn cũng có thể xem xét dạng lon 330ml với giá 33 ngàn mà nếu bạn mua số lượng nhiều thì việc bớt được một lượng tiền đáng kể đó bạn.

Ưu điểm của những chai bia Bitburger đó là theo nhận xét của nhiều bạn thưởng thức thì mặc dù được đóng trong những chai sành sẽ gây khó khăn cho việc vận chuyển song đổi lại hương vị lại có nét gì đó rất khác biệt so với thưởng thức các bia đóng lon hay bom. Lớp men sứ giúp bảo quản bia tốt hơn và không sảy ra tình trạng xuất hiện các phản ứng hóa sinh vì vậy nước cốt bia tươi mát hơn. Việc ướp lạnh các chai bia thường sẽ mất thời gian hơn lon hay bom song nước cốt bia duy trì được độ lạnh lâu hơn. Bia Bitburger là một trong những lager bia nổi tiếng của Đức và bạn nên lựa chọn các món ăn kèm phù hợp để thưởng thức bia ngon hơn.

Nhân bài viết về giá bia Bitburger kỳ này mình xin đề xuất tới bạn một mó ăn kèm rất thơm ngon đó chính là các món thịt gác bếp đã qua sơ chế với hương vị gần gũi người thưởng thức hơn. Sau khi chế biến và đem xào với gia vị thích hợp, bạn dùng gang tay xé những miếng thịt thành sợi mỏng và lai rai với bia thì còn gì bằng. Chúc bạn thưởng thức bia ngon lành và chớ quên gửi cảm nhận về cho bài viết để chia sẻ với cộng người người hâm mộ bia Đức cao cấp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét