Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Bia St. Paul Triple thuộc loại bia sứ màu đen phải phông?

Bia St. Paul Triple thuộc loại bia sứ màu đen phải phông thì câu trả lời là không nhé bạn và nói bia St. Paul Tripel thuộc dòng bia được để trong những chai sứ nhập khẩu từ Bỉ mới chính xác, còn nếu nói nước cốt bia có màu đen và bạn liên tưởng tới chúng là một trong những loại bia đen hảo hạng thì phải suy nghĩ lại bạn nhé.



Nói các bia sứ thì có lẽ những loại bia do gia đình có truyền thống ủ bia lâu đời là Sterkens. Dòng họ này đã tinh chế bia biết boa đời nay và cho ra đời những loại bia hảo hạng không riêng gì bia St. Pual Triple đâu bạn, trong đó cả bia sẫm màu và bia sáng màu. Chủng loại bia Bỉ nhập khầu này có màu vàng sáng thanh dịu và nằm ẩn dưới phái lớp bọt mịn màng mà bạn sẽ thấy rõ nếu ta rót những giọt bia ra ly thủy tinh trong suốt. Về phần các bia sứ màu nâu sậm hay đen mình sẽ tìm hiểu thêm và viết về nó để cộng đồng người mộ bia cùng trao đổi về những khía cạnh chúng ta thường trực thắc nắc.

Loại bia bỉ sứ đẳng cấp này chính là món quà mà nước Bỉ trao tới toàn thể người hâm mộ bia thế giới với đặc trưng hương vị thơm nồng nàn lại thoảng xông mùi nấm men thuần khiết và với mức giá trên 200 ngàn cho một chai dung tích 330ml, rót đủ một ly sẽ giúp bạn trải nghiệm hương vị bia sứ đẳng cấp này. Hy vọng đem đến bạn những thông tin hữu ích để cùng nhau trau đồi thêm kiến thức về loại bia St. Paul Triple và chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét