Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Bia Hoegaarden dùng với các món cá biển nướng có ngon không?

Bia Hoegaarden dùng với các món cá biển nướng có ngon không thì mình xin được trả lời bạn là rất ăn ý bạn nhé, hương thơm ngầy ngậy pha chút sảng khoái của biển cả mà kết hợp với hương vị bia phức hợp tới từ Bỉ này thì còn gì sánh bằng bạn. Những món nướng sẽ làm rút bớt đi lượng mỡ có trong những thớ thịt đáng kể và không chỉ thơm ngon mà chúng còn giúp ích rất nhiều cho sức khỏe người thưởng thức. 
Đối với loại bia Hoegaarden nhập khẩu này thì điều đầu tiên chúng ta phải quan tâm khi thưởng thức đó là ướp lạnh những chai bia xuống nhiệt độ từ 8 tới 12 độ sau đó rót ra những chiếc ly thủy tinh hình lục giác trong suốt để tận hưởng mùi thơm lúa ngàn của màu bọt mịn màng trắng như hoa tuyết trong dịp Noel cùng làn nước cốt vàng ngây ngất đắm say lòng người. Bạn nên mua sẵn những khúc cá biển đã được sơ chế sạch và bớt tanh sau đó tẩm gia vị rồi cho lên vỉ nướng chín và chuẩn bị chút nước chấm phù hợp với gia vị ướp cá.
Theo mình các bạn nên mua cá hồi bởi sự phổ biến và giá cả phải chăng của chúng nhất là cái giòn giai trong thớ thịt rất hợp để ăn kèm khi thưởng thức bia Hoegaarden. Mặc dù thịt cá hồi rất tanh song nếu bạn biết cách sơ chế loại bỏ vị tanh chúng sẽ trở thành những miếng thịt thơm ngon  độc đáo đó bạn. Loại bia Bỉ nhập khẩu này với chai 330ml mà đi kèm với 2 khúc cá hồi nướng thì còn gì ngon bằng bạn. Chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét