Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Bia Leffe thưởng thức cùng món thịt bò xào đậu cove ngon tuyệt

Bia Leffe thưởng thức cùng món thịt bò xào đậu cove ngon tuyệt là chủ đề mình muốn giới thiệu tới các bạn với mong muốn món ăn bổ dưỡng này mà khi được dùng cùng với loại bia đẳng cấp này sẽ không chỉ đem đến các dư vị tuyệt vời cho người thưởng thức mà còn mang lại nguồn dinh dưỡng tốt cho cơ thể người thưởng thức.



Bia Leffe là một trong những bia Bỉ rất phổ biến trong phân khúc thị trường bia nhập khẩu của nước ta bởi hương thơm ngào ngạt cùng với mức giá cả phải nói là không loại bia nhập nào cạnh tranh được với chúng đâu bạn. Mà nếu chúng ta nhấp ngụm những ly bia ngon lành này với món thịt bò xào đậu cove thì còn gì bằng bởi cái vị thịt bò thơm ngậy cùng những miếng đậu cove mát lành. Món ăn này mình chỉ lưu ý là bạn hãy xào khan chớ để lại nước xấp phía dưới đĩa bày biện món ăn vì bia thường không hợp với các món xào nấu đẫm dầu ăn và nước.

Cách chế biến món này thì khỏi cần phải bàn mà hầu như quý bà nội trợ đảm đang nào cũng đều có thể tự chế biến và nấu chúng cho gia đình một bữa cơm hoàn hảo hơn. Mình sẽ liệt kê tất cả các thành phần để chế biến lên món ăn nhậu với bia Leffe ngon lành này và bạn tùy vào sở thích mà giữ nguyên hoặc lược bớt đi các thành phần không cần thiết nhé bạn. Đầu tiên là chuẩn bị một miếng thịt bò phi lê, cần tây, hành tây, ớt sừng, hành tím, tỏi, đậu cove, dầu ăn, mì chính, xì dầu, tiêu và hạt nêm. Chúc bạn thưởng thức bia ngon lành! 

Xem thêm: Bia nhập khẩu tại TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét