Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Bia Bỉ và những trải nghiệm đầy huyền bí trong từng giọt thưởng thức

Bia Bỉ và những trải nghiệm đầy huyền bí trong từng giọt thưởng thức mình muốn chia sẻ hôm nay để cùng các bạn ghi nhận những giây phút lắng đọng sau khi nhấp ngụm những loại bia hảo hạng đến từ thiên đường bia Bỉ này và qua đó chia sẻ tới những bạn đang có dự định mua và uống các loại bia nhập ngoại nhé bạn.

Nhắc tới Bỉ không ai là không biết tới cái nôi ra đời của những loại bia cao cấp và không phải cho tới ngày nay quốc gia này mới tinh chế ra chúng mà ngay từ thời kỳ trung cổ các thầy tu trong các tu viện cổ đại của Bỉ đã biết bổ sung các thành phần từ cây trái hay thảo mộc vào trong nguyên liệu tinh chế bia với một tỷ lệ nhất định nào đó giúp cho hương vị bia độc đáo và mới la hơn, cũng từ đây các loại bia cao cấp bắt đầu hình thành tên tuổi của mình. Mỗi một giọt bia Bỉ bạn thưởng thức, chúng đều sở hữu những thông điệp của riêng mình như bia Leffe là loại nước tinh khiết không khuẩn an toàn với sức khỏe người sử dụng chẳng hạn. Vô vàn ý nghĩa mà mỗi loại bia ra đời ở đất nước bé nhỏ này mang theo.

Được mặc nhiên như những loại bia cao cấp đại diện cho ngành bia thế giới nên giá bia Bỉ thường cao hơn các dòng bia quốc gia khác cũng là lẽ đương nhiên thôi bạn. Tuy nhiên nếu bạn tìm được một đại lý bia nhập chính hãng mà giá phải chăng, bạn sẽ được sở hữu những chai bia tuyệt hảo này với chi phí không làm bạn tiếc xót như những tờ tiền vỗ cánh bay lên bạn nhé. Chúc bạn một tuần làm việc hăng say và nếu có cơ hội hãy thưởng thức bia vui vẻ!
--

BEER HOUSE - Bia nhập khẩu chính hãng
Hotline/Zalo: 09 6897 5897

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét