Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Bia Hoegaarden nhập khẩu từ Bỉ về nước ta có chủng loại bia đen không?

Bia Hoegaarden nhập khẩu từ Bỉ có chủng loại bia đen không thì câu trả lời là hiện tại hai thị trường tiêu thụ bia mạnh nhất Việt Nam vẫn chưa có bạn nhé và bạn cũng lưu ý rằng thương hiệu bia Hoegaarden vẫn chưa nghiên cứu và tinh chế ra dòng bia đen được thương mại dưới thương hiệu của họ nhé bạn và hiên nay số lượng bia đen vẫn thuộc còn khá khiêm tốn và tập trung chủ yếu ở những quốc gia có truyền thống sản xuất các lager bia như Đức.



Nếu bạn đang tìm kiếm một chai bia đen thuộc thương hiệu bia Hoegaarden và bạn đã biết câu trả lời rồi thì bạn có thể chuyển sang sử dụng các dòng bia đen nổi tiếng đang được bán phổ biến trên thị trường nước ta như bia đen Kostritzer nhập khẩu Đức, bia Heineken đen nhập khẩu Mỹ hay bia Hà Lan hoặc bia Oettinger đen. Rất có thể bạn muốn hương vị bia đen thơm ngào ngạt như những ly bia Hoegaarden nhập khẩu được tinh chế theo kiểu ale tức là lên men nổi song nếu một chai bia đen mà sở hữu hương vị như thế thì chúng sẽ không còn được gọi là bia đen thuần chất nữa đâu bạn mà lúc này sẽ là một dạng lai tạo chẳng hạn.

Các chủng loại bia Hoegaarden nhập khẩu thì chủ yếu có hai loại được phân định theo mức cồn nặng và nhẹ có thể đáp ứng được yêu cầu của nhiều người tiêu dùng trong nước. Còn bạn muốn chuyển đổi sang một hương vị mới đó là các dòng bia đen thì các loại bia đen mang thương hiệu bia Đức chính là loại bia lý tưởng dành cho bạn và mình chỉ gợi ý là bạn hãy ượp lạnh những chai bia ấy xuống nhiệt độ dao động từ 5 tới 6 độ và chớ quên sau khi rót bia ra khỏi chai hãy đợi khoảng tầm 20 tới 30 giây hãng nhấp môi thưởng thức để mùi khói khét dịu bớt đi giúp khứu giác của bạn đã bị choáng. Chúc bạn có những hiểu biết thú vị!

Xem thêm: Bia Bỉ nhập khẩu TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét