Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Bia Chimay loại nào uống ngon nhất trong số 4 chủng loại nhập về nước ta?

Bia Chimay loại nào uống ngon nhất trong số 4 chủng loại nhập về nước ta thì mình xin trả lời là còn tùy thuộc vào cảm nhận của từng người bạn nhé song phần lớn các chia sẻ trên diễn đàn đều hướng về bia Chimay xanh và theo mình thì quả thực sự mới chỉ nhìn qua màu sắc nước cốt ngả một màu nâu đậm ánh đỏ của rượu vang poocto như những cánh hoa hồng khẽ rung trong cái nắng chiều chói trang vậy bạn.

Hương vị bia Chimay xanh là sự kết hợp của làn hương hoa trái thơm lừng lại có sự hiện diện của mùi thơm từ những tấm gỗ sồi thoảng chút ngọt giòn của những thanh sô cô la nổi tiếng của Bỉ, rất rất nhiều dư vị hòa hợp trong đó mà bạn có thể liên tưởng bia Chimay xanh giống như sức quyến rũ của các kiều nữ với trang phục dạ hội ẩn nấp sau những chiếc mặt lạ xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn đó bạn.

Các loại bia Chimay nhập khẩu khác xét về mặt hương vị thì độ phức hợp cũng không hề kém chỉ riêng loại bia Chimay trắng thì hương vị có sự thuần khiết bởi mùi nấm men thoảng xông đầy phấn khích và nếu bạn nào thích sự hoang da trong từng giọt bia thưởng thức thì bia Chimay trắng chính là chọn lựa hoàn hảo. Riêng chủng loại với gold trong tiếng anh và ở nước ta gọi là bia Chimay vàng thì ít phổ biến trên thị trường Việt Nam còn về đặc điểm hương vị khá giống bia Chimay đỏ vì được tinh chế theo công thức tạo lên những ly bia Chimay đỏ độc đáo. Các bạn có thể thử một lúc cả ba chủng loại bia này vì thường họ sẽ bán theo hộp với bộ ba đỏ xanh trắng đó bạn. Hy vọng cung cấp tới bạn những thông tin bổ ích và chúc bạn một tuần làm việc vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét