Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Bia Kostritzer một trong những loại bia đen hàng đầu tới từ Đức

Bia Kostritzer một trong những loại bia đen hàng đầu trong bia nhập khẩu Đức mà nếu những bạn yêu thích vị bia đen huyền bí mà bỏ qua loại bia đen đẳng cấp bậc nhất nước Đức thì quả là một điều thiếu xót vô cùng lớn trong hành trình chinh phục hương vị bia đen khó nhằn đó bạn. Nhắc tới bia đen có lẽ rất nhiều bạn trong số chúng ta chưa thực sự hiểu kỹ về nó và mình xin giới thiệu thêm về quy trình tinh chế bia đen.



Khác với các loại bia vàng mà bạn chớ quên nếu phân theo tiêu thức công nghệ tinh chế bia thì có hai loại là bia vàng và bia đen. Bia đen Kostritzer khác biệt ở chỗ trong quá trình tinh chế loại mạch nha sử dụng trong hỗn hợp nguyên liệu là mạch nha được rang cháy đen có mùi rất khét. Hỗn hợp sau sơ chế được đem nấu dưới nhiệt độ rất cao và thêm một điều kiện là bia đen chỉ được sản xuất từ đúng 4 loại nguyên liệu mà không sử dụng các chất phụ gia hay nguyên liệu bổ sung nào. Nước Đức rất nổi tiếng trong ngành bia với công nghệ tinh chế bia đen và bia Kostritzer tới từ quốc gia yêu bia như yêu cuộc sống này đó bạn.

Nếu bạn chưa thử uống bia Kostritzer bao giờ thì mình muốn bật mí bạn đôi ba cách để hương vị bia không khiến bạn bị sốc bởi độ khét và đắng đậm của chúng bạn nhé. Trước hết hãy ướp lạnh những chai bia nhập khẩu này xuống nhiệt độ từ 5 tới 6 độ sau khi rót bia đã ướp lạnh ra khỏi ly hãy đợi một lúc cho mùi khói lan tỏa bớt và các món ăn có vị ngọt dịu nhẹ như các loại bánh ngọt hoặc trái cây cứng giòn mà khi ăn kèm lúc uống bia sẽ giúp cân bằng vị đắng và vị ngọt. Hy vọng bạn có thêm những hiểu biết thú vị và chúc bạn một ngày vui vẻ!

---
BEER HOUSE - Bia nhập khẩu chính hãng
Hotline/zalo: 09 6897 5897

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét