Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Bia Hoegaarden có uống cùng khi ăn với món cá hồi phi lê nướng?

Bia Hoegaarden có uống cùng khi ăn với món cá hồi phi lê nướng được không thì mình xin được trả lời là rất ngon nhé bạn. Nhìn chung thì bia mà nhậu cùng các món làm từ các loại cá thực tình mà nói thì không hợp chút nào nhưng riêng với các món nướng thì thọt cá song phải là dạng thịt thăn và đủ độ dày nhé bạn.



Những miếng thịt cá hồi tươi ngon và dày sau khi được tẩm ướp gia vị và đem nướng sẽ giúp chúng có vị thơm phức cùng những mảng thịt khô lại giòn hơn cũng như giai hơn rất hợp để thưởng thức cùng bia Hoegaarden cao cấp này. Cách chế biến thì các bạn tham khảo trên các trang ẩm thực để tự làm hoặc mua từ nhà hàng giúp mình nhé bạn, còn mình chỉ chia sẻ về cách dùng món này khi nhậu bia. Khi bạn tiến hành nướng nên cắt miếng cá hồi theo khúc vuông phân nhỏ ra để nướng và như vậy sẽ tạo ra cách cạnh tiếp xúc lửa nhiều hơn và sẽ được nướng giòn giai hơn. Sau khi những miếng cá hồi được nướng song bạn nên thái thành các miếng vuông hoặc hình chữ nhật vừa phải so với khonag miệng và trưng bày trong chiếc đĩa đã đựng sẵn những lá xà lách xanh rờn một màu. 



Sự hấp dẫn ở vể bề ngoài cùng với hương thơm lừng và khi thưởng thức những miếng cá hồi giai giai giòn giòn sẽ khiến bạn càng thêm phần hào hứng khi thưởng thức những ly bia Hoegaarden hảo hạng này. Lý do mình cho rằng bạn nên dùng món này khi uống loại bia Bỉ ngon nhất thơm này đó là bởi khi những miếng thịt được nướng, một lượng mỡ sẽ được tiết ra và cháy theo lửa giúp hạn chế tối đa lượng chất không mong muốn này hấp thụ vào cơ thể. Hy vọng bạn sẽ có một trầu thưởng thức bia và món ăn ngon trọn vẹn và chúc bạn khởi đầu một tuần đầy may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét