Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Bia sứ và cách chế biến thịt cừu ăn kèm ngon nhất

Bia chai sứ và cách chế biến thịt cừu ăn kèm ngon nhất là chủ đề mình muốn giới thiệu tới các bạn để mỗi khi có dự định thưởng thức các chủng loại bia cao cấp này bạn sẽ biết thêm một món chế biến từ thịt cừu ngon tuyệt giúp tăng cường hương vị bia với những trải nghiệm vô cùng ngon miệng và thú vị.



Các loại bia sứ ngon thơm hảo hạng mà mình đề cập là các dòng bia sứ nhập khẩu từ Bỉ nhé bạn, là một gia khởi thủy cho dòng bia trái cây thơm lừng phức hợp và kéo theo đó là sự sang chảnh bậc nhất trong yêu cầu món ăn đồng hành. Ở đây trước hết bạn hãy chọn những miếng thịt đùi cừu lọc bỏ xương tươi sống cùng các gia vị như canh lá thơm khô, xốt mayonaise, nước tương, tiêu, tỏi, bột nêm và dầu ăn. Bước tiếp theo là bạn trộn đều hỗn hợp các gia vị và ướp miếng thịt bò trong hỗ này quấy đều này đợi khoảng 20 phút và cho vào lò nướng. Chú ý trong quá trình nướng bạn phải thường xuyên rưới nước ướp lên miếng thịt để chúng không bị khô bạn nhé.

Và áng chừng thời gian miếng thịt cừu vừa chín tới bạn bỏ ra thớt thắt thành miếng khi chúng vẫn còn nóng và nhậu cùng với ba sứ thì quả là tinh túy trời đất hội tụ nơi đây bạn ạ. Hương thơm nồng nàn từ miếng thịt cừu và vị béo ngậy cùng những miếng cắn giòn tan sẽ khiến người thưởng thức vô cùng hào hứng và phấn khích trên mỗi nhấp ngụm thưởng thức loại bia Bỉ nhập khẩu đẳng cấp này. Hy vọng mang tới bạn những thông tin hữu ích và chúc bạn một ngày vui vẻ!

--
BEER HOUSE - Bia nhập khẩu chính hãng
Hotline/Zalo: 09 6897 5897

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét