Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Bia Leffe và thú vị xoay quang loại bia thơm ngon bậc nhất của Bỉ này.

Bia Leffe và thú vị xoay quang loại bia thơm ngon bậc nhất của Bỉ này sẽ là chủ đề cho bài viết hom nay của mình giới thiệu tới bạn những điều thú vị liên quan tới bia Leffe là một trong số những bia Bỉ nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam bởi không chỉ hương vị hảo hạng mà còn giá thành rất phải chăng mà chỉ cần mấy chục ngàn bạn đã sở hữu được những ly bia Bỉ đẳng cấp này rồi đó bạn.
1/ Trước hết đó là bia Leffe ra đời cách đấy gần 10 thế kỷ và cụ thể là vào năm 1152, nhà máy đầu tiên tại ngôi làng Leffe nhuốm màu huyền bí đã được xây dựng và đi vào hoạt động.
2/ Loại bia Vàng truyền thống có tên gọi là Blonde hay Blonda được bổ sung thêm ngô bắp trong quá trình sản xuất.
3/ Bia Leffe nhập khẩu cao cấp thuộc dòng bia ale với đặc trưng hương vị thơm ngây ngất làm địu đi cái đắng đậm của hoa bia và cái cay rát của cồn có trong bia.
4/ Có tới trên dưới mười chủng loại bia Leffe đại diện hương thơm cho từng loại cỏ cây cũng như trái quả nhất định
5/ Những chiếc ly chuyên dùng để thưởng thức bia Leffe là phiên bản thu nhỏ của các chiếc ly kiểu Trappist.
Bấy nhiêu đó thôi mà không biết là bạn đã biết được những điểm nào trong số chúng nhỉ và chớ quên để lại bình luận của bạn dưới bài viết để chia sẻ thêm cho cộng đồng mộ bia Leffe những điều bạn đã khám phá ra nhé bạn. Còn giờ chúng ta hãy tạm dừng suy nghĩ về chúng và tự thưởng cho mình những ly bia Leffe vàng hay nâu, v.v tùy sở thích mỗi người. Nâng ly cho cuối tuần thêm mê say nhé bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét