Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Bia Chimay kết hợp cùng các món hải sản xào sả ớt thơm ngon

Bia Chimay kết hợp cùng các món hải sản xào sả ớt thơm ngon là một trong những cách thưởng thức vô cùng độc đáo mà mình thiết nghĩ đâu phải cứ mang tận những món ăn từ bầu trời châu Âu xa xôi về dùng với các bia nhập khẩu mới ngon. Thường thì các món Âu không phải ai trong số chúng ta cũng có thể ăn và cảm nhậ được vị ngon của chúng phải không bạn.
Mình nói thực chứ mấy hôm trước có đi ăn món bánh mì kẹp thịt bò và pho mát mà phải nhai cố vì bỏ vừa phí lại tiếc số tiền cho chiếc bánh mì ấy đâu có nhỏ như những chiếc bánh mỳ kẹp truyền thống của chúng ta bạn nhỉ. Đối với bia Chimay nhập khẩu có xuất xứ từ Bỉ thì chỉ cần bạn chế biến những món ăn có hương vị phức hợp sẽ rất hợp khi thưởng thức mà các món hải sản xào sả ớt vô cùng thơm tho ấy thì còn gì sánh bằng khi thưởng thức phải không bạn.

Với loại bia nhập khẩu hảo hạng này mà không chỉ riêng mình nó khi uống cùng các món xào thì món xào đó phải khan hay ráo nước đó bạn. Bạn thử tượng tượng các bạn ăn các món nhiều nước và liên tục uống các loại đồ uống bạn có còn cảm thấy thú vị hay là cảm giác no căng bụng và bạn chỉ muốn sớm lên giường đi ngủ thì uống bia với các món xào còn nước cũng như thế đó bạn. Người dân Bỉ hay châu Âu thường nhâm nhi bia với các loại bánh ngọt như bánh bích quy và bạn cũng thử tìm hiểu xem sao nhé còn giờ chúng ra hãy vào bếp để chế biến món mực xào sả ớt để chuẩn bị cho bữa tiệc tối náo nhiệt cùng bia Chimay nhé bạn.

Xem thêm: Bia Bỉ nhập khẩu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét