Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Bia St. Sebastiaan Grand Cru có phải là dòng bia ale?

Bia St. Sebastiaan Grand Cru có phải là dòng bia ale hay không thì mình sẽ phân tích khái quát cho các bạn về bia ale trước khi đưa ra câu trả lời liên quan tới kiến thức chuyên sâu về bia. Đầu tiên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bia ale xem chúng là gì mà cái tên lạ lẫm tới vậy đúng không bạn.
Xét theo phương pháp lên men chúng ta có hai loại bia là bia ale và lager, đối với loại bia ale được len trên hay đỉnh hoặc nổi tạo cho hương vị bia những mùi vị rất đa dạng còn bia lager là bia được lên men dưới hay đáy hoặc chìm taọ ra hương vị bia khô  và lạnh hơn bia ale như nhiều người nhận xét. Nước Bỉ nơi sản sinh ra bia St. Sebastiaan Grand Cru chủ yếu sản xuất các loại bia bằng phương pháp lên men nổi còn nước Đức với thương hiệu nổi tiếng bia Heineken lại chủ yếu chưng cất bia theo phương pháp lên men đáy. Mỗi loại bia theo từng phương pháp sẽ mang những đặc trưng khác biệt phù hợp với từng đối tượng người uống cụ thể. Và nếu bạn thử trải nghiệm hương vị bia Bỉ nhập khẩu cao cấp này cũng phần nào nhận ra được câu trả lời phảo không nào.
Như vậy bia St. Sebastiaan Grand Cru thuộc dòng bia ale là khởi nguồn của loại đồ uống có cồn này nhé bạn còn bia lager được coi là dòng bia trẻ tuổi mới xuất hiện cách đây khoảng 3 thế kỷ thôi bạn. Để hiểu chi tiết các khía cạnh liên quan tới việc phân loại bia cùng với đặc điểm hương vị lẫn cách thưởng thức từng dòng bia trong bài viết tựa đề bia là gì và bia có bao nhiêu loại của đại lý bia nhập khẩu cao cấp và chúc bạn có những hiểu biết thú vị về bia!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét