Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Bia Hoegaarden với vị ngọt đậm đà từ hương hoa trái và mạch nha

Bia Hoegaarden với vị ngọt đậm đà từ hương hoa trái và mạch nha mà bạn có cơ hội thưởng thức chính là đã được tận hưởng một trong số ít loại bia có vị ngọt nồng nàn tới như thế. Nhờ hàm lượng mạch nha lớn lại thêm được lên men nổi mà chúng sở hữu hương vị ngọt đắng cân bằng. Không chỉ thế còn giúp giữ trọn vẹn hương vị bia sau một quá trình vận chuyển lênh đênh trên biển.



Bạn thường liên tưởng rằng những loại bia có hàm lượng cồn cao cùng với vị đắng đậm sẽ là một loại bia khó nhằn khi thưởng thức và để dịu bớt chúng chỉ có cách là ướp lạnh với những khâu lỉnh kỉnh khiến bạn rất khó chịu phải không nào. Song bia Hoegaarden cao cấp sẽ không khiến bạn phải tốn kém thời gian và công sức như thế để ổn định hương vị bia mà nếu bạn lỡ ướp bia quá lạnh và khi bạn uống chúng sẽ làm vị giác tê cứng, liệu chúng còn có thể cảm thụ được những hương sắc tinh túy của bia nữa không bạn.

Sự hài hòa giữa vị ngọt mạch nha và cị đắng của hoa bia cùng làn hương hoa trái thơm mát đêm đến cảm hứng êm ái mãnh liệt khi những giọt bia Hoegaarden thơm ngon được rót ra những chiếc ly thủy tích hình lục giác như thể hội tụ tại nơi đây một khí thế đầy sống động cho những hình trành bứt phá mọi rào cản thư giãn của cơ thể. Loại bia nhập cao cấp này có xuất xứ Bỉ và hiện đang được phổ biến tới hầu hết người dùng bia trong nước, bạn hãy mua một chai để trải nghiệm sự quyến rũ tự nhiên của chúng nhé bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét