Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Bia sứ nhập khẩu từ Bỉ ngon nhất phải không?

Bia chai sứ nhập khẩu từ Bỉ ngon nhất phải không thì câu trả lời cho bạn là không thể kết luận chính xác như vậy bạn nhé vì nhắc tới hương vị nó thuộc về cảm nhận chủ quan của từng người và để đánh giá thường không phải căn cứ vào các bao cáo khoa học hay phân tích đặc tính lý hóa mà là dựa theo một số đông người dùng đưa ra phản hồi bạn ạ.


Thường tại thị trường Việt Nam các loại bia ngoại được đóng trong những chiếc chai sứ với thiết kế bắt mắt mà chỉ nhìn thôi cũng đủ khiến sự tò mùa của người uống trở thành quyết định mua để trải nghiệm thử thì hầu hết là được nhập từ thiên đường bia Bỉ. Mình không thể khẳng định nó chắc có thơm ngon nhất hay không song với tuổi đời bia cùng kinh nghiệm sản xuất của các gia đình có truyền thống sản xuất bia Bỉ thì quả thực hương vị của chúng vô cùng độc đáo. Việc đóng bia trong các chai sứ tạo điều kiện cho bia tiếp tuc được lên men trong chai để tới khi thưởng thức hương vin bia phải nói là đạt tới độ hoàn hảo.


Nói tới các loại bia sứ nổi tiếng thế giới thì phải nói tới các chủng loại bia thuộc hai dòng họ tiêu biểu của Bỉ đó là Huyghe và Sterkens. Xét về sự đa dạng về chủng loại bia sứ ngon thơm thì bia do dòng họ Sterken là nhiều hơn cả. Tâm huyết cùng kinh nghiệm theo đuổi những ly bia tuyệt hảo chính là bí quyết để dòng họ này tạo ra những thứ bia trở thành tuyệt phẩm của thế giới. Bạn hãy thử chúng và mình tin chắc bạn sẽ không thể dùng các ngon từ để mà diễn tả được cái dư vị siêu ngon của chúng đâu bạn. Chúc bạn thưởng thức bia ngon lành!

Khám phá ngay: Bia nhập khẩu TPHCM
Hotline: 096 897 5897

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét