Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Bia sứ nhập khẩu từ Bỉ chỉ có ba loại bình màu trắng, nâu sậm và trắng sữa?

Bia sứ nhập khẩu từ Bỉ chỉ có ba loại bình màu trắng, nâu sậm và trắng sữa thì mình xin được trả lời 3 loại với màu trai nêu trên chỉ là mốt số chủng loại bia sứ hiện đang phổ biến tại thị trường trong nước còn trên đất Bỉ thì có rất nhiều loại bia sứ. Các đại lý bia nhập khẩu đang nhập về rất nhiều chủng loại với kích cỡ đa dạng để phục vụ nhu cầu ngày một gia tăng của người tiêu dùng bia ngoại trong nước đó bạn.



Ngoài ba chủng loại mang ký hiệu chung St đứng đầu là Sebastiaan Dark, Sebastiaan Grand Cru và Paul Triple thì còn các chủng loại bia thuộc thương hiệu bia Dilirium hay Pooter và Bokrijks mà chẳng mấy chốc chúng sẽ trở nên phổ biến với người tiêu dùng không chỉ ở hình ảnh nhận diện thương hiệu mà cả ở số lượng nhập về cùng với mức giá cả dịu hơn thời điểm này bạn ạ.

Chưa có kết luận nào cụ thể cho rằng bia sứ được đóng trong những chai sứ được thiết kế rất tinh tế sẽ lưu giữ và tạo ra hương vị thứ cấp độc đáo cho nước cốt bia, song nhiều người đã có cơ hội thưởng thức dòng bia nhập khẩu danh tiếng lẫy lừng này đều có chung cảm nhận về một dư vị rất lạ lẫm sau khi những giọt bia được rót ra ly và từ làn môi đỏ mềm mại trôi qua cuống họng. Đây cũng là một điều khó lý giải song mình sẽ hỏi bạn là bạn thích dùng món ăn trong các chén sứ hay chén thủy tinh và nếu trả lời được câu hỏi này bạn sẽ hiểu được sự tinh túy trong những chai bia sứ nhập khẩu cao cấp. Chúc bạn có những hiểu biết lý thú và thư giãn trong những ngày cuối tuần êm ái!

Nguồn: Bia nhập khẩu HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét