Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Bia Leffe chưa tới 50 ngàn một chai nhập khẩu từ Bỉ?

Bia Leffe chưa tới 50 ngàn một chai nhập khẩu từ Bỉ liệu bạn có thể tin được không vì các loại bia Bỉ luôn được biết tới là một trong những loại bia có giá siêu khủng đủ để người ta nghe qua thôi là phải tìm một loại bia của quốc gia khác thay thế phải không bạn. Và nếu loại bia đạt vô vàn giai thưởng này lại có giá thấp như vậy rất có thể khiến người thưởng thức hoài nghi về nguồn gốc xuất xứ.



Nhưng sự thật là vậy đó bạn, bạn không cần tới 100 ngàn để sở hữu 2 chai bia Leffe thơm ngon đâu bạn. Giá bia Leffe Bỉ rẻ như thế là bởi chiến dịch thâm nhập và phổ biến toàn cầu của hãng này nhằm mang tới giọt bia với hương vị trên cả tuyệt vời chạm tới từng cung bậc cảm xúc khó tả của người thưởng thức dễ dàng nhất mà không có bất cứ rào cản nào đặc biệt là rào cản về giá đó bạn. Ngoài ra còn những yếu tố tác động như điều kiện nhập khẩu và vận chuyển của chúng nếu diễn ra thuận lợi hơn sẽ giúp giá thành bán ra của chúng rất hợp lý với túi tiền người dùng và bạn hãy chờ ít tháng nữa nếu đồng loạt các loại thuế giảm xuống chóng mặt thì có lẽ những ly bia nhập khẩu sẽ chỉ chênh một phần nhỏ so với bia sản xuất trong nước thôi bạn nhé.

Nếu bạn muốn mua bia Leffe bạn có thể tìm kiếm các thông tin về giá cả và các chính sách sau một cú lướt trên google đơn giản khi mà hiện tại các đại lý bia nhập khẩu đều kinh doanh online rất chuyên nghiệp và chỉ sau vài giờ đồng hồ đặt hàng bạn đã sở hữu loại bia Bỉ nhập khẩu tphcm này ngay rồi.  Xin hãy lưu ý là mức giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển bạn nhé. Chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ!
---
Beer House - Bia nhập khẩu chính hãng
Hotline: 09 6897 5897

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét