Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Mua bia Leffe nhập khẩu từ Bỉ tại thành phố Hồ Chí Minh giá bao nhiêu?

Bia Leffe là một trong những thương hiệu bia hàng đầu tại Bỉ được nhập khẩu về Việt nam và phổ biến tại hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bia Leffe nhập khẩu bao gồm hai loại là bia Leffe vàng và nâu. Về hương vị của nó có thể khái quát như sau, đây là loại bia mang hương thơm hoa quả đặc trưng kết hợp với mùi vị chủ đạo từ mạch nha, lúa mạch, hoa bia và men bia tạo cho bia hương vị rất độc đáo và khác lạ. Khi nhấp ngụm bia Leffe bạn sẽ có cảm giác mát rượi từ hoa quả tươi hay ngọt ngào từ mạch nha và vị dịu đắng từ hoa bia.
Thứ bia Bỉ nhập khẩu này hiện được nhập khẩu theo đường chính ngạch và đề cập tới giá của nó nếu bạn đem so sánh với các dòng bia trong nước thì khó có thể đưa ra một kết quả hợp lý bởi nếu bạn hiểu quy luật tiền nào của đấy thì bạn sẽ không còn lăn tăn gì về giá thành mà chủ yếu bạn phải dựa trên chất lượng và các dịch vụ hậu mãi mà các nhà phân phối đưa ra. Một tin vui cho người dùng bia là khi có càng nhiều nhà phân phối tham gia vào thị trường phân phối bia nhập khẩu nói riêng và bia Leffe nói chung thì người dùng bia sẽ được lợi về giá cả và dịch vụ phục vụ vì tính cạnh tranh trong phân phối cao và lẽ đương nhiên để chiếm thị phần các nhà phân phối bia nhập khẩu sẽ phải nâng niu khách hàng hơn bao giờ hết.
Để biết được chi tiết về sản phẩm, giá thành và các chương trình hậu mãi kèm theo xin quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét