Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Mua bia Hoegaarden nồng độ cồn 8,5% ở thành phố Hồ Chí Minh

Bia Hoegaarden hiện được nhập khẩu về thị trường thành phố Hồ Chí Minh với số lượng rất lớn tuy nhiên chủ yếu có hai dạng được phân chia theo nồng độ cồn với cùng dạng chai 330ml có nồng độ cồn cách biệt tương đối lớn là 8,5% và 4,9%. Hai chủng loại bia Hoegaarden này có giá cũng vô cùng chênh lệch với loại có nồng độ cồn 4,9% thì giá giao động ở khoảng gần 50 ngàn/1 chai, còn loại có nồng độ cồn 8.5% thì giá giao động trên dưới 110 ngàn.
Đặc biệt trong dịp tết khi nhu cầu của người dùng tăng mạnh sẽ đẩy các mức giá này lên nhỉnh hơn khá nhiều so với mức giá niêm yết cách đây một vài tháng nên bạn cũng cân lưu ý về tài chính trong trường hợp mua với số lượng nhiều thì số tiền tăng thêm không phải là nhỏ. Thứ bia Bỉ nhập khẩu hảo hạng này lại nằm trong tốp đầu về tiêu thụ nên việc các nhà phân phối tăng giá lên cao là lẽ đương nhiên đặc biệt khi hoàng loạt các dịp lễ tiệc diễn ra trong khoảng thời gian nhạy cảm của năm này.
BEER HOUSE - Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang cung cấp bia Bitburger chai 330ml ở cả hai mức nồng độ cồn, chúng tôi cam kết không tăng giá trong thời điểm giáp tết và vẫn duy trì các dịch vụ gia tăng cho quý khách hàng, hãy liên hệ ngay để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét