Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Bia đen Kostritzer Đức giá bao nhiêu ở Sài Gòn?

Bia đen Kostritzer là một loại bia hàng đầu của đất nước Đức. Không chỉ nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon mà thứ bia đen Đức này còn được biết đến là mang một nguồn dinh dưỡng quý gia cho cơ thể người uống. Về giá cả của thứ bia đen tuyệt hảo này cũng rất hợp lý với mặt bằng chung kinh tế của các hộ gia đình sinh sống tại Sài Gòn. Với loại chai 330ml có giá khoảng 38 ngàn đồng, loại lon 500ml có giá gia động ở mức trên dưới 46 ngàn đồng, còn riêng với bom 5l thì giá không vượt 700 ngàn. Như vậy, nếu đem so sánh với các dòng bia nhập khẩu khác thì bia đen Kostritzer quả thực là đem lại rất nhiều lợi ích cho người thưởng thức khi cùng bỏ ra một lượng tiền như nhau để mua đúng không bạn.
Thứ bia Đức nhập khẩu này hiện đang là một trong những dòng bia nhập khẩu rất được chào đón trong dịp tết khi mà lỗi lo về sức khỏe cũng như các phiền toái do việc sử dụng thức uống có cồn gây nên. Bởi lẽ với nồng độ cồn 4,8% thì chúng được xem là thứ bia dễ uống với phần đông người dùng bia, đi đôi với việc bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể như vitamin B6, 12, v.v giúp người uống có cảm giác ăn ngon miệng và hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động nhịp nhàng hơn. Với lý do đó mà bài viết người tiêu dùng nên cân nhắc trong lựa chọn loại bia nhập khẩu cho đêm tất liên thêm say thêm vui nhé bạn.
BEER HOUSE - Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thanh phố Hồ Chí Minh hiện đang cung cấp các quy cách đóng gói bia Kostritzer chai 330ml, lon 500ml và bom 5l. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét