Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

10 loại bia Bỉ thơm ngon không thể không thử

Bia Bỉ nhập khẩu về Việt Nam rất đa dạng song trong số những thương hiệu bia Bỉ danh tiếng ấy phải kể đến 10 loại bia mà nếu bạn không thử thưởng thức ngay bây giờ thì có lẽ sau này bạn sẽ phải nuối tiếc đó bạn. Bài viết hôm nay sẽ mách bạn về 10 loại bia Bỉ kể trên và một vài đặc điểm về chúng mà bạn nên tham khảo qua trước khi quyết định uống thử một số loại hay tất cả bạn nhé.
Trong tốp 10 sau đây theo những lý do khách quan và chủ quan sẽ đưa ra thứ tự xếp hạng như sau: Bia Hoegaarden, Chimay, Rochefort, Leffe, St.Sebastiaan Grand Cru, St.Sebastiaan Dark, St. Paul Triple, Bush, karmeliet Triple,  Pauwel Kwak. Đứng đầu danh sách là bia Hoegaarden, một thứ bia đầy quyền lực của xứ xở bia Bỉ đó bạn. Được sản xuất theo một quy định về thành phần các nguyên liệu rất đặc biệt mà mục đích của hãng sản xuất ra nó mong muốn duy trì hương vị bia không thay đổi với thời gian. Sự kết hợp giữa 50% mạch nha và 50% lúa mạch tạo cho bia một hương vị ngọt dịu và thơm nồng nàn, ngay từ những giây phút đầu tiên hương thơm của những ly bia Hoegaarden phả nhẹ lên mũi bạn đã làm bạn bị mê hoặc rồi. Đây cũng là một trong số ít loại bia có thiết kế ly dùng chuyên dụng độc quyền cho thương hiệu bia này trên toàn cầu.
BEER HOUSE - Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang cung cấp hai loại bia Hoegaarden chai 330ml 8,5% và 4,9% nồng độ cồn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét