Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Lễ hội bia Đức đã có mặt tại Việt Nam chưa?

Lễ hội bia Đức là một trong những lễ hội lớn nhất toàn cầu về bia mà không một tín đồ mộ bia nào không nghe nhắc đến nó. Được biết dưới cái tên rất đỗi thân thương là lễ hội tháng Mười hay Octoberfest diễn ra vào cuối tháng 9 đầu tháng 10 tại một trong ba thành phố hấp dẫn bậc nhất Đức. Lễ hội không chỉ để quảng bá các thương hiệu bia Đức tới các quan khách mà còn nhằm tưởng niệm văn hóa sản xuất bia có từ lâu đời của Đức hòa trộn trong đó là những đặc sắc văn hóa của cả một nền kinh tế lớn nhất nhì thế giới, nơi những con người với tinh thần thép đang ngày đêm nghiên cứu và tinh chế ra những giọt bia tinh khiết cung cấp cho thế giới.
Lễ hội bia Đức đã có mặt tại Việt Nam và được tổ chức tại hai thành phố trực thuộc trung ương là Sài Gòn và Hà Nội. Tuy không được tổ chức trong không gian bao trùm một thành phố song lễ hội được thiết kế theo dạng bữa tiệc cũng vô cùng hấp dẫn gây thích thú cho quan khách những người không có cơ hội trực tiếp tới với lễ hội diễn ra tại Đức. Tại lễ hội bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều thương hiệu bia hảo hạng của quốc gia này và điển hình phải kể đến thương hiệu bia Kostritzer, Oettinger hay Licher, v.v. Để có thể tham dự lễ hội bia Đức vào năm 2017 này bạn hãy truy cập vào website của ban tổ chức để tham khảo các thông tin chi tiết liên quan nhé bạn.
BEER HOUSE rất sẵn lòng trả lời các thắc mắc của quý bạn đọc xa gần và nếu muốn nhấp thử những ly bia Đức như bia Kostritzer bom 5l cùng rất nhiều loại bia thơm ngon tuyệt hảo khác hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét