Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Bia sứ uống thích hơn hay bia Kostritzer uống thích hơn?

Bia sứ uống thích hơn hay bia Kostritzer quả là một câu hỏi rất đặc biệt cho chủ đề so sánh các loại bia nhập khẩu của thế giới. Không biết là có bao nhiêu độc giả đã hiểu tường tận về hai loại bia này đặc biệt là loại bia sứ vốn nghe cái tên thôi bạn cũng thấy nó đặc biệt rồi còn bia Kostritzer hẳn không quá xa lạ bởi tính phổ biến của chúng trên thị trường nước ta trong vài năm trở lại đây.
Bia sứ bao gồm ba loại chủ yếu được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam là bia St. Sebastiaan Dark, bia St. Sebastiaan Grand Cru và bia St. Paul Triple. Dòng bia sứ được xem là những dòng bia cao cấp bởi kiểu dáng thiết kế sang trọng cùng chất lượng hương vị nước cốt bia thơm ngon hảo hạng và đi đôi với đó là một mức giá thành không hề thân thiện với túi tiền của phần đông người dùng. Còn bia Kostritzer phổ biến hơn có thể xuất phát từ giá thành phải chăng của chúng còn về hương vị thì nếu bạn mới thưởng thức chúng lần đầu sẽ là cả một sự bất ngờ với hương vị thuần khiết tới mức khứu giác của bạn sẽ bị sốc tạm thời, lưu ý bạn là nên ướp lạnh hoặc nêm thêm chút đá lạnh để giảm vị nồng khét của chúng.
Bia sứ là một trong những dòng bia Bỉ nhập khẩu rất đáng để bạn thử trải nghiệm còn bia Kostritzer sẽ là loại bia lý tưởng cho bạn muốn tận hưởng cảm giác mạnh. Bạn còn chờ gì mà không quyết định lựa chọn một trong hai loại bia này cho dịp tết sắp cận kề và một dự định dùng bia sứ làm quà tặng tết còn bia Kostritzer để thiết đãi người thân và bạn bè trong các bữa tiệc quả là sáng kiến vô cùng sáng tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét