Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Giá bia Bỉ nhập khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh

Các dòng bia Bỉ nhập khẩu về thành phố Hồ Chí Minh rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Với truyền thống sản xuất bia có từ lâu đời mà người Bỉ đã tạo ra hàng ngàn các loại bia khác nhau và cùng với phong cách thưởng thức bia đậm chất Bỉ đã giúp các thương hiệu bia của vương quốc này có sức hấp dẫn mãnh liệt với người dùng bia toàn cầu.
Các thương hiệu bia Bỉ được nhập về thị trường thành phố Hồ Chí Minh tập trung chủ yếu vào các thương hiệu bia Hoegaarden, Chimay, Rochefort v,v và giá thành mà các hãng cùng nhập khẩu từ nhà sản xuất các thương hiệu này cũng rất khác biệt chưa kể tới nếu là sản phẩm làm nhái thì sẽ có mức giá rất chênh lệch so với sản phẩm xuất xứ chính hãng. Bài viết không thể liệt kê cụ thể các giá thành được niêm yết của một số hãng phân phối điển hình vì còn tùy thuộc vào giá đội thêm của các dịch vụ gia tăng và khuyên bạn nên tham khảo giá bia trước khi mua trên các website của đơn vị phân phối và không quên hỏi rõ ràng các thông tin trước khi đặt mua để tránh sự nhầm lẫn trong quá trình chuyển gia sản phẩm và thanh toán.
Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, vận chuyển tới tận nơi của quý khách và có xuất hóa đơn VAT với giá tốt nhất thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét