Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

5 loại bia Bỉ nhập khẩu về thành phố Hồ Chí Minh thơm ngon nhất

Bia Bỉ nhập khẩu về thành phố Hồ Chí Minh rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, để bạn có thể lựa chọn ra riêng cho mình một hay vài loại để thử thưởng thức thứ bia tuyệt hảo từ một trong những cường quốc bia hàng dầu thế giới. Bài viết sẽ phân tích để đưa ra 5 loại bia Bỉ nhập khẩu thơm ngon nhất đang có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đã sẵn sàng phục vụ bạn.
Khi lướt qua các diễn đàn về bia bạn có thể thấy rất nhiều đánh giá từ cộng đồng những người mộ bia và tổng kết lại bài viết đưa ra danh sách 5 loại bia sau: Bia Chimay, Hoegaarden, Leffe, Rochefort và St.Sebastiaan. Mỗi loại sẽ mang đến cho bạn những cảm giác hoàn toàn khác nhau như với bia Chimay một mùi hương ngọt ngào từ hoa quả tươi sẽ ùa về làm cho bạn cảm thấy vô cùng sống động trong từng giọt bia nếm trải. Với bia Hoegaarden cho bạn một cảm giác tinh khiết trong từng tinh thể bia đem lại một cảm giác sảng khoái lạ thường. Còn bia Leffe là cảm giác ấm cúng, yên tĩnh đến thanh bình của một buổi tối dưới ánh đèn và lật giở khoan thai những trang sách. Bia Rochefort cho cái cảm giác hoài niệm về một ngày xa xưa từ mùi khói thoảng xông nhẹ nhàng của mạch nha rang cháy. Cuối cùng một cảm giác đậm đà ngọt dịu từ hương trái cây kết hợp với màu sắc độc lạ càng làm tăng sự phấn khích khi thưởng thức với bia St.Sebastiaan.
Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang cung cấp cả 5 loại bia hảo hạng này, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét