Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Uống bia Oettinger đen có thơm ngon hảo hạng không?

Bia Oettinger đen được nhập khẩu từ Đức là một trong 4 chủng loại của hãng bia Oettigner nổi tiếng thế giới bởi sự khác biệt có trong từng loại bia mà hãng này sản xuất ra. Sự thơm ngon hảo hạng không thể chỉ được nói lên bằng lời bạn ạ mà phải là sự đánh giá chung của một lượng lớn bộ phận người yêu chuộng bia của thế giới và chính bởi tiếng tăm đã vang xa biên giới quốc gia của bia Oettinger đen đã khiến chúng thâm nhập thị trường trong nước mau chóng. Một màu sắc lon chứa không thể lạc vào đâu, một sự đối xứng đen đỏ tạo một cảm giác rất thách thức khi ta nhìn vào chúng.
Bia Oettinger đen với quy trình tinh chế đặc biệt tạo cho hương vị bia trộn lẫn rất nhiều cái hương vị của cuộc sống nào vị ngọt từ mạch nha với hàm lượng khoảng 11,2%, nào cái đắng từ hoa bia và cảm giác cay cay tê tái của men bia đã làm lên một loại nước cốt bia không phải chứa hàm lượng cồn đủ lớn mà vẫn đem lại cho người thưởng thức một cảm giác mãnh liệt, đầy phấn khích. Thế nên người ta mới truyền tai nhau là chỉ giới sành bia thứ thiệt mới cảm nhận được hương vị lạ lẫm của thứ bia Đức nhập khẩu kén người uống do hương vị của nó không ổn định trong một trạng thái cảm nhận mà người uống sẽ trải qua loạt cảm giác đầy hưng phấn bạn ạ.
Bài viết mách bạn hãy uống thứ bia nhập khẩu cao cấp này ở nhiệt độ từ khoảng 10 tới 12 độ với các món nướng, hấp hay bò bít tết để cảm nhận trọn vẹn hương vị bia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét