Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Uống bia Oettinger chay hay bia Oettinger béo?

Bia Oettinger chay là một loại bia không cồn khá hãn hữu trong phân nhánh bia này của thế giới và cũng là một chủng loại bia rất được yêu chuộng tại thị trường các nước nhập khẩu. Còn với bia Oettinger béo có thể xem là khá kén người uống khi mà không phải ai cũng thích hợp với hương vị nấm men dậy lên nồng nàn phả vào chiếc mũi nhỏ sinh của họ cả.
Hai chủng loại bia Đức nhập khẩu này đều có những tập khách hàng riêng và nếu bạn phù hợp với đặc điểm của tập khách hàng nào thì bạn sẽ biết mình thích hợp với chủng loại bia nào vì hai loại bia này đối lập hoàn toàn về khối lượng uống và mức độ say, với một loại bạn sẽ uống mãi mà không có cảm giác say và loại còn lại với chỉ một vài ly đầu mà bạn đã miên man trong cảm giác say sưa rồi, quả là hai loại bia thú vị phải không bạn. Bia Oettinger chay được tinh chế nhắm đến các đối tượng khách hàng là nữ giới, các bậc cao niên và những người không muốn mất kiểm soát sau khi uống một lượng lớn bia. Bia Oettinger béo dành cho những khách hàng thực sự mong muốn được thưởng thức hương vị bia tươi đầy phấn khích mà không phải lặn nội đi tìm một quán bia đáp ứng các yêu cầu tiêu thụ bia tươi, đặc biệt hương vị nồng mùi nấm men sẽ là một trải nghiệm sống động cho những vị khách ưa cảm giác mạnh.
Bạn hãy căn cứ theo đặc điểm của những người uống hai chủng loại bia trên để biết chính xác là bạn sẽ phù hợp uống bia Oettinger béo hay chay nhé bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét