Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Tốp 3 bia Đức không thể thiếu cho dịp tết náo nhiệt 2017

Bia Đức được xem là thứ bia tinh khiết nhất thế giới, những con người nơi đây luôn tâm niệm tạo ra thứ nước cốt bia thực sự chỉ mang những thứ tinh túy từ lúa mạch, mạch nha, hoa bia, men bia và những nguyên liệu tự nhiên bổ sung hương vị khác, trải qua quá trình chưng cất từ khâu xay matl đại mạch, nấu dịch đường, lên men và ủ bia sẽ không pha tạp bất cứ hóa chất nào nhằm kích thích nhanh các quá trình này cũng như tăng cường hương vị bia. Bởi thế mà mỗi khi nhâm nhi những ly bia Đức người thưởng thức luôn có một cảm giác thoải mái bất tận.
Trong số những loại bia Đức nhập khẩu về Việt Nam thì tốp ba bia sau là được ưa chuộng hơn cả, thứ nhất là bia Kostritzer, thứ hai là bia Bitburger và cuối cùng là bia Oettinger. Với bia Kostritzer không chỉ thơm ngon mà còn chứa nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá, còn bia Bitburger cho những giọt bia tinh khiết ngọt lịm và chỉ khi bạn thưởng thức bạn mới thấy thực sự khoan khoái, cuối cùng cái hương vị thơm ngậy từ bia Oettinger mà chỉ nhấp lên đầu môi bạn đã cảm thấy dư vị bia lan tỏa toàn thân rồi. Tốp 3 bia Đức này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho dịp tết của nước ta bởi lẽ những con người thân yêu quây quần bên bàn tiệc và nâng ly chúc nhau những lời tốt lành trong năm mới mà lại có thành viên dùng thứ đồ uống khác thì thật mất cái không khí của sự xum họp bạn ạ.
BEER HOUSE - Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang cung cấp rất nhiều loại bia Đức cao cấp, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét