Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Bia Heineken nhập khẩu loại 500ml giá bao nhiêu?

Bia Heineken nhập khẩu loại 500ml có giá bán tại khu vực Sài Gòn là 28 ngàn cho 1 lon cao và 660 ngàn cho một thùng bao gồm 26 lon. Xin lưu ý bạn đọc đây là mức giá định vị cho dòng bia Heineken được nhập khẩu từ Hà Lan, chính là đất nước nơi mà thương hiệu bia Heineken được hình thành và phát triển để ngày nay nó nằm trong tốp 3 nhà sản xuất và phân phối bia lớn nhất toàn cầu. Bia Heineken là loại bia đầu tiên mà hãng này sản xuất trên cơ sở mua lại một nhà máy bia tại Amsterdam vì vậy khi đem so sánh với nhiều nhãn hiệu cùng do hãng này tạo ra thì không một loại nào có hương vị vượt qua được thứ bia tinh túy này.
Bia Heineken nhập khẩu về Viêt Nam tại chủ yếu hai quốc gia là Hà Lan và Pháp, tuy cùng sử dụng một dây truyền công nghệ và công thức sản xuất bia song chỉ khi bạn uống bạn mới nhận ra điểm khác biệt của nước cốt bia được sản xuất từ những nhà máy bia Heineken trên đất nước Hà Lan. Thứ bia Heineken Hà Lan nhập khẩu này rất được lòng người dùng bia trong nước chính bởi điểm khác biệt của chúng đó bạn.
Được nhập về Việt Nam dưới rất nhiều quy cách có dạng bom, non, chai. Đặc biệt trong dạng chai còn có loại được làm từ nhôm như bia Heineken Pháp chai nhôm, đây là sản phẩm được đánh giá là vô cùng độc đáo và bắt mắt mà hãng này mới trình làng bia của thế giới. BEER HOUSE - Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh hân hạnh được giải đáp các câu hỏi của quý bạn đọc xa gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét