Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Bia Bitburger có mấy chủng loại ở khu vực Sài Gòn?

Bia Bitburger hiện tại là bia nhập khẩu được nhập về khu vực Sài Gòn có 4 chủng loại sẽ tạo cho người dùng bia một sự lựa chọn đa dạng. Đây là một trong những thương hiệu bia Đức rất được ưa chuộng với người dân thành phố vì không giống như các loại bia Đức nói chung, bia Bitburger có hương vị thân thiện với người uống hơn và đặc biệt với màu vàng tươi sáng của nước cốt bia rất hấp dẫn người uống, tạo cho họ cái cảm giác thoải mái bất tận mà chỉ khi những đôi môi mềm mại chạm vào lớp bọt bia mịn màng ấy mới có được.
Bia Bitburger với 4 chủng loại là bia Bitburger bom 5l, lon 500ml, lon 330ml và chai 330ml. Cũng xin lưu ý với bạn đây chỉ là quy cách đóng chai còn dung dịch nước cốt bia bên trong thì đều như nhau với nồng độ cồn 5% rất lý tưởng với hầu hết người uống. Hiện tại Sài Gòn có rất nhiều đại lý phân phối loại bia này dưới cả hai hình thức trưng bày trên quầy hàng và trên website trực tuyến. Bạn có thể chọn lựa hình thức phù hợp với thời gian và tính chất công việc của cá nhân. Với mỗi chủng loại trước khi thưởng thức bạn hãy hỏi người bán về cách sử dụng để cảm nhận hương vị bia trọn vẹn nhất.
Loại bia Đức nhập khẩu này có lẽ vẫn còn lạ lẫm với không ít người dùng bia trong nước và để hiểu thêm về độ thơm ngon, giá trị dinh dưỡng và đẳng cấp thương hiệu hãy nhanh tay tậu ngay dăm chai bia Bitburger bạn ạ. Bạn thưởng thức và chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi để thật nhiều người có cơ hội biết tới và uống loại bia tinh túy này nhé bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét