Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Bia Chimay của nước nào nhập khẩu về Hồ Chí Minh?

Bia Chimay của nước nào nhập khẩu về thành phố Hồ Chí Minh có lẽ là câu hỏi mà nhiều người vẫn còn chưa có lời giải đáp. Và bài viết hôm nay sẽ đề cập tới các thắc mắc cũng như mong muốn tìm hiểu về thứ bia nhập khẩu cao cấp này. Bia Chimay là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ vương quốc Bỉ, nơi không chỉ được biết đến với rất nhiều loại bia góp mặt trong các bảng xếp hạng bia lớn nhỏ của thế giới mà còn là cả truyền thống sản xuất và thưởng thức bia đã được vinh danh trở thành di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại. 
Tới đây thì bạn đã biết câu trả lời là bia Chimay của nước nào và cũng hiểu vì sao nó lại nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới sành bia trong nước đúng không nào. Một đất nước có bề dày truyền thống sản xuất bia và với con người nơi đây thì việc tạo ra những thứ nước cốt tinh túy nhất cho người thưởng thức luôn là tâm niệm thường trực trong suy nghĩ của họ. Và bia Chimay đã được tạo ra bởi đất nước và con người yêu bia như yêu chính cuộc sống của họ đó bạn. Thêm nữa loại bia Bỉ nhập khẩu cao cấp này còn là loại bia có lịch sử hình thành và phát triển lâu bậc nhất, do các tu sỹ thuộc các tu viện của giáo phái Xi-Tô cổ đại nghiên cứu và tinh chế ra nên nhắc tới bia Chimay là bạn đang khơi gợi lại một quá khứ bí ẩn đầy quyến rũ của dòng bia thầy tu đẳng cấp quốc tế.
BEER HOUSE - Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang cung cấp các loại bia thầy tu hảo hạng trong đó có bia Chimay với chuẩn xuất xứ từ Bỉ. Để được tư vấn và hô trợ tốt nhất hãy nhấc máy và liên hệ ngay cho chúng tôi nhé bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét