Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Bia Chimay xanh 9% đắt hơn bia bia Leffe nâu 6,3% cùng dung tích bao nhiêu?

Bia Chimay xanh 9% đắt hơn bia bia Leffe nâu 6,3% với cùng một quy cách đóng gói trong chai dung tích 330ml vào khoảng trên 50 ngàn. Qủa là con số chênh lệch không hề nhỏ phải không bạn và bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua. Nêu bạn mua lẻ một chai thì không đáng ngại nhưng khi mua số lượng lớn thì khoản tiền bạn bỏ ra không hề nhỏ nhé bạn.
Bia Chimay xanh 9% và bia Leffe nâu 6,3% là hai chủng loại bia thuộc thương hiệu bia Chimay và bia Leffe được nhập khẩu từ Bỉ là một trong những thiên đường bia của thế giới. Hẳng năm tại Bỉ cung cấp cho thế giới không biết bao nhiêu là lít bia với hàng ngàn chủng loại khác nhau khiến người ta mỗi khi liên tưởng tới Bỉ là lại liên tưởng tới loại đồ uống có cồn được yêu chuộng bậc nhất thế giới này. Cả hai đều mang đặc trưng của bia Bỉ nói chung là đậm hương hoa trái dậy lên cùng với vị đắng thanh dịu từ hoa bia làm cho bia có nét hương vị rất thân thiện với phần đông người dùng toàn cầu.
Bia Chimay còn bao gồm hai loại khác là bia Chimay đỏ và bia Chimay trắng tạo lên bộ ba bia Chimay luôn được giới mộ bia săn đón. Bia Leffe bao gồm hai chủng loại chủ đạo được tiêu thụ tại thị trường trong nước, loại còn lại với tên bia Leffe vàng có nồng độ cồn nhỉnh hơn chút ít và hương vị dịu hơn loại nâu. Bạn có thể tìm mua chúng ở hầu hết các đại lý nhập khẩu và phân phối bia Bỉ. Bài viết rất mong sau khi các bạn cảm nhận sẽ chia sẻ cùng quý độc giả sa gần, chúc các bạn có những giây phút thư giãn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét