Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Bitburger chai 330ml và Kostritzer chai 330ml có giá bao nhiêu?

Bitburger chai 330ml và Kostritzer chai 330ml có giá lần lượt là 36 ngàn và 38 ngàn, xin lưu ý đây chỉ là một mức giá sàn tại thời điểm bình thường còn tùy thuộc vào những thời điểm khác nhau mức giá này có thể giao động lên xuống song thường là tăng lên vì đây gần như là mức giá thấp nhất mà phần lớn các đại lý niêm yết. Bạn cần liên hệ với đại lý gần nhất để được tư vấn kỹ về giá cho sản phẩm bạn mua kèm các chi phí liên quan trước khi quyết định mua nhé bạn.
Hai chủng loại bia Đức nhập khẩu này nhìn chung có giá rất hợp lý với túi tiền người tiêu dùng, lại thêm với mức dung tích vừa đủ và được đóng trong chai sành mà việc sử dụng chúng rất thuận tiện và sẽ lý tưởng nếu bạn chọn để thiết đãi người thân, bạn bè cùng các đối tác trong dịp tết với vô càn các công việc bận rộn mà bạn thì không thể một mình phục vụ các thượng khách này đúng không nào. Thường đối với kiểu cách này nếu bạn mua theo cả thùng sẽ có mức giá giảm đôi chút và tại thời điểm nhạy cảm này giá cả của nó cũng không tăng cao như quy cách bom 5l và như vậy có vẻ như các chủng loại bia này rất lý tưởng cho sự chọn lựa hiện nay.
Bia Bitburger và bia Kostritzer là một trong hai thương hiệu bia hàng đầu của Đức với chất lượng nước cốt bia cũng như hương vị đã được khẳng định đẳng cấp trên trường quốc tế. Bạn còn chờ gì mà không mua chúng để nhanh tay kẻo không may hết hàng bây giờ. Bạn thưởng thức, bạn cảm nhận và hãy gửi chúng về cho bài viết nhé bạn. Chúc bạn có một cái tết vui chơi náo nhiệt và hết mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét