Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Bia Chimay xanh 9% và bia Chimay đỏ 7% giá bao nhiêu vậy?

Bia Chimay đỏ 7% và bia Chimay xanh 9% có giá bán tại thời điểm hiện tại và trong khu vực Sài Gòn là 100 ngàn và 90 ngàn. Sự chênh lệch xét trên một chai thì không nhiều song bạn mua theo thùng với khối lượng nhiều thì số tiền bỏ ra cũng không hề nhỏ đâu bạn nhé. Hai chủng loại bia Bỉ hảo hạng này thuộc thương hiệu bia Chimay lừng danh của ngành bia khi chúng luôn lọt các top bia ngon hàng đầu quốc tế.
Đặc trưng của bia Chimay đỏ 7% nói riêng và các chủng loại bia Chimay nói chung  chính là hương hoa quả cây trái thơm phức với nước cốt bia có vị ngọt dịu từ mạch nha rang cháy vừa phải hòa quyện với vị đắng thang nhẹ của hoa bia khiến người uống có cảm giác như đang buông rơi mình trên những cánh đồng bạt ngàn các loại cây thảo mộc và dư vị của chúng cứ thế lan tỏa mãi trong cái không gian nên thơ đầy tĩnh mịch mà không phải là cảm giác say xưa vốn rất mệt mỏi khi bạn sử dụng các chủng loại bia khác. Bia chimay là thế đó bạn không đến quá vồn vã và cũng chẳng mau chóng lướt đi khỏi bạn.
Bạn có thể tham khảo thêm giá của các hộp quà bia Chimay với thiết kế kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp hứa hẹn mang đến cho bạn một mùa tết ý nghĩa. Các chủng loại bia Bỉ nhập khẩu cao cấp này thực sự sẽ cho bạn cùng các thượng khách những trải nghiệm khó quên mà chỉ khi bạn thưởng thức bạn mới sở hữu được những xúc cảm tinh túy ấy. Bạn thưởng thức, bạn cảm nhận và gửi những chia sẻ thú vị về cho bài viết nhé bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét