Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Bia St. Paul Triple có phải bia thầy tu nhập khẩu từ Bỉ?

Bia St. Paul Triple có phải bia thầy tu nhập khẩu từ Bỉ thì mình xin được trả lời là không bạn ạ mà chúng tuy được nhập khẩu từ Bỉ là một trong cái lôi ra đời dòng bia thầy tu huyền thoại và chúng cũng được sản xuất trong các tu viện, vốn là nét đặc trưng mang lại ấn tượng mãnh liệt với du khách khắp nơi trên thế giới.



Là một trong 3 loại bia chai sứ du nhập về Việt Nam khá sớm, nước cốt bia đựng trong những chiếc chai sứ vừa hiện lên sự mộc mạc gần gũi lại thể hiện được sự sang trọng đẳng cấp khác biệt. Bạn cũng lưu ý phông phải mỗi nước Bỉ mới có bia sứ bạn nhé song các thương hiệu bia sứ tại Việt Nam thì chủ yếu được nhập khẩu từ Bỉ nên nhiều khi người tiêu dùng mặc định là bia sứ chỉ có ở Bỉ. Về quy cách đóng gọi cũng khá hạn chế do giá cả của chúng cao và nếu là nhập về những chai lớn tầm khoảng trên 1l là cả vấn đề đó bạn.

Các loại bia nhập khẩu HCM thì bạn cũng đã rõ là với bia Bỉ được xem là giá cả mắc nhất và bia St. Paul Triple cùng hai loại bia sứ khác lại dẫn đầu top các bia Bỉ khiến túi tiền của người tiêu dùng phải khóc thét. Mình đùa với các bạn thôi nó không mắc tới mức chúng ta không thể sở hữu đôi ba chai về thưởng thức đúng không nào. Bạn có thể tham khảo các bài viết liên quan tới bia sứ một cách chi tiết và cụ thể trên các diễn đàn để hiểu sâu hơn về chúng nhé bạn và chúc bạn có những trải nghiệm thú vị về bia và kiến thức loại bia tuyệt hảo này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét