Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Bia Oettinger có chủng loại này đặc biệt nhất được nhập về nước ta?

Bia Oettinger có chủng loại nào đặc biệt nhất được nhập về nước ta thì theo như ý kiến của riêng bản thân mình là chủng loại bia Oettinger chay bởi lẽ với cá nhân mình là phái nữ mình thường rất ngại các bữa tiệc cũng như liên hoan với người thân, bạn bè, đối tác hay đồng nghiệp. Không phải về lý do truyền thống mà mình còn lo ngại tới vấn đề sức khỏe và các tình huống khó đỡ sau các bữa nhậu đó bạn.
Hãng sở hữu thương hiệu bia Oettinger nổi tiếng bậc nhất cường quốc bia Đức đã cho ra đời dòng sản phẩm ưu tiên phái nữ đó chính là bia Oettinger chay với công dụng dù bạn uống bao nhiêu cũng không lo say chỉ sợ bạn không đủ sức để uống thôi. Hàm lượng cồn trong bia chỉ với 0,5% đã hạn chế rất nhiều tác động không mong muốn của bia tới sức khỏe người tiêu dùng khi mà lượng cồn càng lớn sẽ khiến thời gian tạm ngưng đốt cháy chất béo của cơ thể tăng cao hơn và lượng chất béo CoA một sản phẩm của quá trình chuyển hóa cồn sẽ được sản sinh nhiều hơn rất dễ khiến bạn tăng cân nếu sử dụng quá nhiều bia. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm các lợi ích từ chủng loại bia Oettinger này trong mục tin bài tiệc tùng thả ga với bia Oettinger chay mà không lo say trong tết. Ngoài ra còn có 3 chủng loại bia Oettinger khác được nhập về Việt Nam và mỗi loại mang một nét đặc trưng rất khác biệt mà chỉ khi bạn trải nghiệm bạn mới cảm nhận được nét đặc sắc của chúng. Hy vọng bạn có những hiểu biết thú vị hơn sau bài viết này nhé bạn.

Nguồn: https://bianhapkhau.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét