Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Bia Leffe nâu nhậu với món càng ghẹ rang muối được không?

Bia Leffe nâu nhậu với món càng ghẹ rang muối được không và câu trả lời là có thậm chí là quá ngon bạn nhé. Bia Leffe nâu mang một màu nâu đậm như những thanh gỗ sồi ánh sắc đỏ của những quả sơ ri trông rất quyến rũ bí ẩn vì vậy chúng thường được dùng trong những bữa tiệc sanh chảnh mà người thưởng thức ít có cơ hội dùng cùng với các món ăn khi mải râm ran chuyện trò với các thượng khách dự tiệc vì vậy nếu bạn muốn uống chúng tại nhà và kèm với món ghẹ chế biến theo kiểu rang muối thì còn gì ngon bằng.

Càng ghẹ rang muối có hương thơm cay nồng sẽ tăng cường hương vị đậm đà hơn cho bia Leffe nâu, những thớ thịt ghẹ sau khi được người uống bóc lớp vỏ giòn bao phía ngoài dậy lên một mùi thơm ngậy và sau khi nuốt xong chúng mà bạn nhấp một ngụm bia Leffe nâu cao cấp, cái dư vị ấy hòa với làn hương qua quả cây trái khiến bạn như đắm chìm trong một câu chuyện cổ tích mơ màng không muốn trở về thế giới thực.

Bạn cũng nên thêm đôi cảnh vật được bố trí nhằm tạo ra không gian hấp dẫn hơn và tốt nhất là bạn nên thắp những ngọn nến ánh tối, đặt chúng giữa bàn ăn. Mình đảm bảo rằng bạn sẽ được tận hưởng hương vị bia Leffe nâu vô cùng thú vị, song vì được ngâm tẩm ớt trước khi rang và để duy trì sức khỏe bạn nên ăn với số lượng vừa đủ, không nên vì thấy ngon quá mà ăn vô giới hạn bạn nhé. Hy vọng bạn có được hiểu biết bổ ích và chúc bạn thưởng thức những ly bia Bỉ cao cấp ngon lành!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét