Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Bia Oettinger nên nhậu bằng ly hay bằng ống uống?

Bia Oettinger nên nhậu bằng ly hay bằng ống uống thì theo mình bạn căn cứ vào từng chủng loại của chúng để lựa chọn một trong hai cách uống cùng với mục đích của bạn khi nhậu loại bia cao cấp này thích hợp nhé bạn. Việc uống bằng ly hay ống uống có liên quan mật thiết tới tốc độ say bia của bạn vậy nên sau đây mình sẽ phân tích một vài trường hợp để bạn có cái nhìn cụ thể hơn nhé.


Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm cảm giác say sưa mà không phải uống bia nhiều lớn dăm bẩy ly thì bạn có thể lựa chọn chủng loại bia Oettinger béo hoặc nặng và thưởng thức những những chiếc ống uống. Ngược lại nếu bạn không muốn sau nhanh, những ly bia Oettinger chay hay đen là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt với chủng loại bia Oettinger không cồn thì dù bạn uống bằng ly hay ống uống bạn cũng sẽ không cần phải lo say sưa.

Các chủng loại bia Đức nhập khẩu này thật thú vị khi mỗi loại mang đến một sự khác biệt rất độc đáo và lý giải cho việc bạn nên uống bia Oetinger bằng ly hay ống uống là bởi nếu bạn uống bằng ly, theo thói quen các bạn sẽ rít một hơi là cạn ly và tốc độ cồn ngấm vào máu sẽ chậm đi rất nhiều còn nếu bạn uống bằng ống, bạn sẽ hút nước cốt bia nên từ từ, cồn sẽ có cơ hội thẩm thấu qua khoang miệng cũng như thành ruột cho tới dạ dày. Sau khi cồn ngấm vào máu và đi đến các cơ quan trong cơ thể, lúc này trung khu thần kinh sẽ phát lệnh đào thải các chất trong quá trình chuyển hóa cồn khiến cơ thể bạn sẽ nhanh chóng mất nước và rất mệt với biểu hiện bên ngoài là say sỉn đó bạn. Hy vọng mang lại nhiều kiến thức bổ ích liên quan tới bia và chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét