Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Bia Chimay xanh nhậu với món Boulet au Sauce Lapin hợp không?

Bia Chimay xanh nhậu với món Boulet au Sauce Lapin hợp không thì mình xin được trả lời là quá ngon bạn nhé. Bia Bỉ mà được nhậu cùng với món Bỉ thì còn gì sánh bằng độ ăn ý của chúng đâu bạn. Điểm đặc biệt mà mình cho rằng chủng loại bia cao cấp nhập khẩu từ Bỉ khi kết hợp với món này sẽ giúp hương vị bia đậm đà hơn cả là bởi hai hương vị của chúng rất gần gũi với nhau đó bạn.

Món Boulet au Sauce Lapin được làm từ thịt băm nhỏ có thể là thịt lợn hoặc thịt bò đều được, sau đó vo tròn chúng thành các viên, trên mỗi đĩa sẽ đặt từ 3 tới 5 viên và được phủ bởi nước sốt chế biến từ hành tây, dấm, sirop de Liège và đường nâu cùng với với khoai tây chiên giòn tan ăn kèm trong lúc thưởng thức bia Chimay xanh nhập khẩu khi cái hương vị hoa hồng quyến rũ hòa quyện với hương thơm thanh khiết của những giọt sirop de Liège mang lại cho bạn cảm giác miên man trên từng giọt bia trơn tru đầy lắng đọng. Nếu chỉ miêu tả bằng lời nói rất khó để bạn hình dung ra và chỉ khi bạn thưởng thức chúng cùng với nhau bạn sẽ thấy được cái dư vị rất đỗi khác biệt mà bia Chimay xanh vốn mang lại cho bạn.

Bạn có thể tìm kiếm món Bỉ truyền thống nổi tiếng này tại các nhà hàng lớn hoặc nếu khoảng cách địa lý không cho phép bạn có thể chuẩn bị nguyên liệu và tự nấu song việc tìm được loại nguyên liệu với tên sirop de Liège không hề đơn giản nên bạn có thể nghĩ tới việc đổi thành một loại siro khác có vị tương tự nhé bạn. Chúc bạn thưởng thức bia Chimay vui vẻ và chớ quên gửi cảm nhận của bạn về dư vị sau khi dùng chủng loại bia Bỉ nhập khẩu này với món ăn tuyệt vời này nhé bạn!

Xem thêm: Bia nhập khẩu giá sỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét