Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Bia Oettinger có mấy chủng loại và giá bán từng chủng loại bao nhiêu?

Bia Oettinger có mấy chủng loại và giá bán từng chủng loại bao nhiêu thì mình xin được trả lời bạn đọc như sau, các chủng loại bia mang thương hiệu bia Oettinger trên thế giới thì rất nhiều còn nhập về tại Việt Nam thì có 4 chủng loại chủ yếu với giá cả của từng chủng loại là bia Oettigner chay có giá bán 33 ngàn, bia Oettinger béo bán giá 36 ngàn, loại đen với 39 ngàn và loại nặng nhỉnh hơn đen 1 ngàn nhé bạn.

Trong số các chủng loại bia Đức nhập khẩu có mặt tại Việt Nam thì chủng loại bia Oettinger chay là độc đáo nhất đó bạn, đây là một trong số hiếm hoi loại bia không cồn của thế giới dành riêng cho phái liễu yếu đào tơ và cũng không thể bỏ qua lớp người cao tuổi hay những cô cậu nhóc lứa tuổi thiếu niên phải không bạn. Với mức giá phải chăng, hiện bia chay Oettinger đang được người dân trong nước tiêu thụ mạnh và đây là sản phẩm hứa hẹn doanh thu cao cho nhà phân phối đó bạn.

Ngoài ra ba chủng loại bia Oettinger còn lại mỗi loại mang một đặc trưng rất riêng có như bia Oettinger đen là một trong số những chủng loại bia được sản xuất theo công nghệ bia đen Đức có giá trị dinh dưỡng rất cao. Bia Oettinger béo là dạng bia gây no giúp người uống không phải thưởng thức quá nhiều cũng say đê mê rồi bạn ạ. Loại nặng thì bạn không cần suy nghĩ gì vì nghe cái tên cũng đủ để bạn hiểu muốn thưởng thức cảm giác mạnh hãy chọn chúng còn gì mà phải chờ chứ. Chúc bạn có những hiểu biết bổ ích về bia Oettinger.

Nguồn bia: https://bianhapkhau.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét