Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Bia Kostritzer nhậu với các món đơn giản trong nước thế nào?

Bia Kostritzer nhậu với các món đơn giản trong nước thế nào thì theo mình cũng rất thú vị bạn nhé, thường thì nhiều người sành bia cho rằng các dòng bia nhập khẩu nên được sử dụng kèm với các món ăn Âu Mỹ song vì khẩu vị của nhiều người uống trong nước không phù hợp với các món đó nên việc họ chọn lựa dùng các món đơn giản vốn rất phổ biến trong nước để dùng kèm đã tạo ra một phong cách thưởng thức khá mới mẻ và thú vị đó bạn.

Các món đơn giản mà bạn có thể căn nhắc khi uống nhưng ly bia Kostritzer cao cấp bia nhập khẩu Đức đó là đậu hũ chiên vừa béo ngậy lại vừa thơm mát; đậu bắp chiên giòn giàu dinh dưỡng; khoai tây chiên vàng giòn ngon; rau củ luộc chấm với kho quẹtlòng non xào dưa cải chua tiết kiệm mà lại nóng giòn tan; lạc luộc hoặc rang rất hợp để lai ra cùng bia; bánh đa nướng giòn giòn, mằn mặn; nem chua rán hoặc nướng giòn và thơm; mực khô nướng chín tới mềm tơi và ngọt săn.

Các món ăn này nói chung rất dễ tìm kiếm nguyên liệu và chế biến mà chi phí lại rẻ nữa bạn. Thành phần trong quá trình chế biến không phức tạp chính là một điểm ưu việt vì hương vị của chúng rất đơn giản và khi kết hợp với bia Kostritzer là loại bia đen công nghệ Đức sẽ không lấn át hương vị bia vốn nổi tiếng bởi mùi khói thoảng xông hơi khét ban ạ. Theo mình thì bạn cứ thử thưởng thức chúng với nhau và mình tin rằng những lời mình chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tận hưởng những giọt bia độc đáo hơn. Chúc bạn một ngày năng động và vui vẻ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét