Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Bia Chiamy xanh được sản xuất theo quy trình như thế nào?

Bia Chiamy xanh được sản xuất theo quy trình như thế nào là một câu hỏi rất lý thú cho chuyên mục chia sẻ các kiến thức bia của P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP ngày hôm nay và xin được trả lời tới quý bạn đọc xa gần là bia Chimay xanh được sản xuất trên quy trình như bao các loại bia thông thường khác cũng bao gồm các công đoạn từ nấu bia, lên men tới lọc bia để đóng chai xuất xưởng.
Về chi tiết của quy trình chung để sản xuất ra các loại bia bạn có thể tham khảo trong bài viết trên trang web của chúng tôi với tiêu đề quy trình sản xuất chung các loại bia trên thế giới thuộc chuyên mục tin tức. Còn hôm nay bài viết sẽ chỉ đề cập khái lược những điểm khác biệt trong việc tinh chế ra bia Chimay nói chung và bia Chimay xanh nói riêng, trong đó điển hình là nước cốt bia được lên men theo phương pháp lên men đỉnh tạo ra hương vị nồng nàn của hoa trái lại kèm ít chất phụ gia giúp phảng hương hoa hồng quyến rũ cho bia. Vì vậy mà rất nhiều người thưởng thức đều nhận định rằng bia Chimay xanh là chủng loại bia uống ngon nhất trong số 3 chủng loại bia Chimay được nhập khẩu từ Bỉ về Việt Nam.
Bia Chimay được tinh chế theo một quy trình sản xuất riêng biệt và được xem như một bí quyết được cất giữ và lưu truyền qua các thời kỳ đã tạo ra hương vị bia đẳng cấp thứ thiệt mà bia Chimay xanh cũng thừa hưởng những đặc điểm ưu việt này. Thông qua bài viết này cùng những khuyến nghị tìm hiểu, chúng tôi rất mong bạn sẽ thu hái được nhiều kiến thức bổ ích về bia nhập khẩu cũng như bia Chimay xanh. Chúc các bạn có những khoảnh khắc lý thú!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét