Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Bia Bỉ ở Sài Gòn giá đắt nhất trong các loại bia nhập khẩu?

Bia Bỉ nhập khẩu ở Sài Gòn giá đắt nhất trong các loại bia nhập khẩu là một nhận định chính xác hay là không thì bài viết của chúng tôi ngày hôm nay sẽ phân tích cùng bạn các khía cạnh liên quan tới loại bia cao cấp này mà giá cả để sở hữu được chúng luôn khiến nhiều người mộ bia phải đau đầu suy nghĩ trước khi đưa ra các quyết định có nên mua hay không.

Sức hút của các dòng bia Bỉ cao cấp chưa bao giờ nguội không chỉ tại Việt Nam mà là toàn thế giới bạn ạ. Khởi đầu cho việc đa dạng hương vị bia, giúp chúng gần gũi với khứ giác của con người hơn, nước Bỉ đã bắt đầu bổ sung các nguyên liệu như các thành phần chiết xuất từ những loại trái cây hay thảo mộc để tạo ra các loại hương thơm cho nước cốt bia độc đáo nên quốc gia này luôn được xem là một thương hiệu bia đẳng cấp quốc tế không thể thay thế. Tất thảy các nhà sản xuất bia cùng giới mộ bia toàn cầu mỗi khi thưởng thức một ly bia Bỉ đều thắc mắc là rút cuộc công thức bí truyền tinh chế ra chúng như thế nào và nó hình thành từ bao giờ mà lại tạo ra loại bia thơm ngon tới mức này.
Các loại bia Bỉ nổi tiếng hiện có mặt tại Việt Nam với giá cả trải từ mức trung bình lên cao chứ không phải là đắt nhất trong các loại bia nhập khẩu nhé bạn và đây là một nhận định không đúng về loại bia hảo hạng này. Bạn không còn xa lạ với bia Rochefort, Leffe, Kameliet Triple, Chimay cùng các dòng bia sứ, bia thầy tu và bia tu viện khác. Rất mong bài viết mang tới bạn những am hiểu sơ lược về loại bia nhập khẩu phổ biến này và chúc bạn cuối tuần thư thái!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét