Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Những loại bia Bỉ nhập khẩu nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh

Vương quốc Bỉ đã trở thành quốc gia sản xuất và phân phối bia hàng đầu của thế giới. Việc không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn chú trọng cả về chất lượng lẫn cách thưởng thức đã giúp bia Bỉ làm lên những thương hiệu đẳng cấp quốc đế. Các thương hiệu của cường quốc bia này không chỉ vang danh với việc giành các giải thưởng danh giá từ các cuộc bình chọn bia lớn và uy tín của thế giới mà mới đây tổng hòa tất cả những điều tạo nên truyền thống sản xuất bia có từ lâu đời của Bỉ, UNESCO đã chính thức đưa bia Bỉ vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại. Điều này là một phần thưởng xứng đáng cho những con người của đất nước chăm chỉ và sáng tạo này. Chính vì thế mà bia Bỉ nhập khẩu luôn là thức uống ưa chuộng của người dùng bia toàn cầu.
Các loại bia Bỉ nhập khẩu về thị trường Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng đều là các thương hiệu nổi tiếng không chỉ trên đất Bỉ mà còn cả trên thế giới và bạn sẽ không khó khăn gì để có thể sở hữu được những ly bia hảo hạng này. Những người sành bia sẽ khó có thể làm ngơ trước các thương hiệu đẳng cấp như bia Hoegaarden, Chimay, Leffe, Rocherfort, v.v. Mỗi loại bia tuyệt hảo này sẽ mang đến cho người thưởng thức những dư vị khác nhau với vô vàn cảm giác lắng đọng và không dễ gì để bạn lựa chọn ra duy nhất một loại bia được xem là thứ bia quen thuộc vì cái thơm ngon đặc trưng của từng loại bia sẽ quyến rũ và giữ chân bạn đó.
Nhà phân phối bia nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang phân phối trực tiếp các thương hiệu bia Bỉ nổi tiếng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét