Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Mua bia Đức nhập khẩu ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Nói tới thị trường nhập khẩu bia tại Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng chúng ta những người ưa chuộng thức uống này sẽ liên tưởng ngay tới dòng bia Đức nhập khẩu cao cấp phải không nào. Thương hiệu bia Đức là thương hiệu rất nổi tiếng và phổ biến với người dùng bia toàn cầu mà không đi đâu xa xôi khi tại Đức hàng năm tổ chức một lễ hội bia lớn nhất thế giới dành cho tín đồ mê bia đó là lễ hội tháng mười với tên quốc tế October. Đây không chỉ là lễ hội để mọi người tới thưởng thức bia mà là lễ hội nhằm quảng bá những nét đẹp truyền thống của người Đức được thể hiện qua văn hóa sản xuất và thưởng thức bia đã có lịch sử lâu đời này.
Các dòng bia đức nhập khẩu về Việt Nam hiện đang khá đa dạng về chủng loại và kiểu dáng. Tuy nhiên phải kể đến các dòng bia nổi tiếng bậc nhất của nước Đức như bia Kostritzer, Bitburger, Oettinger hay Licher, v.v. Những thương hiệu bia Đức cao cấp này luôn là lựa chọn hàng đầu của các nước nhập khẩu bia ngoại từ thị trường Đức bởi chính chất lượng đã được khẳng định từ những người sành bia trên thế giới.
Vậy để bạn có thể mua được dòng bia cao cấp này ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh từ chính hãng sản xuất ra nó? Chúng tôi P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP - Nhà phân phối bia nhập khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang cung cấp các dòng bia đức nhập khẩu với quy trình bảo quản và vận chuyển tới tận nơi của quý khách hàng sẽ đảm bảo giữ được trọn vẹn hương vị vốn có của bia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét