Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Đôi nét về thị trường bia nhập khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh các nguồn cung bia nhập khẩu đang rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và giá thành. Đây sẽ là tin đáng mừng với những người dùng bia mong muốn được thưởng thức các thứ bia được thế giới ưa chuộng từ chính các hãng mẹ nghiên cứu và tinh chế ra nó. 
Về chủng loại, bia từ các cường quốc nổi tiếng như Bỉ, Đức, Pháp, Tiệp Khắc, Hà Lan, v.v với các thương hiệu đã đã khẳng định đẳng cấp toàn cầu luôn là ưu tiên hàng đầu của các nhà nhập khẩu trong nước cũng như tại thành phố Hồ Chí Minh. Các dòng bia của những thương hiệu quốc gia này phải kể tới các nhãn hiệu danh giá trong các bảng xếp hạng bia của thế giới là bia Hoegaarden, Rocherfort, Chimay, Leffe, v.v đã sẵn sàng phục vụ những người sành bia trên địa bàn thành phố. 
Về kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng từ các thùng lớn tới các bom tiện lợi hay chai sành hoặc non nhuôm đều được nhập cho từng dòng bia đem đến cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn phù hợp. Ngoài ra vào dịp cuối năm chuẩn bị cho Tết nguyên đán, khách hàng có thể mua các dòng bia cap cấp được thiết kế dưới dạng quà tặng trông rất sang trọng và thể hiện đẳng cấp trao đi.
Về giá thành thì thực sự không như suy nghĩ của nhiều người tiêu dùng vẫn còn dè dặt lo ngại sẽ vượt quá khả năng tài chính của bản thân. Khi xem biểu giá mà các hãng đưa ra chắc mọi người sẽ phải thốt lên nó rất hợp lý và trong khả năng của tôi, đồng thời khi so sánh với các sản phẩm bia trong nước sự chênh lệch không hề cao như mọi người dự đoán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét