Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Sự khác biệt giữa các dòng bia Trappistes Rochefort

Bia Rochefort là một loại bia thầy tu do các tu sỹ nghiên cứu và sản xuất tại các tu viện thời trung cổ và theo thời gian nó ngày càng được ưa chuộng trên thế giới. Bia Rocherfort có mầu nâu sẫm và được lên men liên tục khi đóng chai. Bia này hiện đang có 3 loại được đánh theo số thứ tự 6, 8 và 10, mỗi loại có một nét đặc trưng riêng mà tôi sẽ giới thiệu tới các bạn dưới đây:
- Bia Rocherfort 6: Là loại bia thầy tu được sản xuất đầu tiên trong thương hiệu Rocherfort này. Nó mang hương vị mạch nha rõ rệt nhất trong ba loại và có vị đắng dịu nhẹ.
- Bia Rocherfort 8: Loại này ra đời năm 1955 với mục đích ban đầu để phục vụ cho đêm giao thừa của tu viện. Song với nông độ cồn khá mạnh 9,2% và hương vị trái cây đậm đà hơn đã khiến loại bia này nhanh chóng được sử dụng rộng rãi và sau 5 năm kể từ ngày ra mắt nó đã được chuyển sang sản xuất đại trà để cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước.
- Bia Rocherfort 10: Là loại bia có nồng độ cồn cao nhất trong số ba loại bia của thương hiệu này. Với độ cồn 11,3% cùng hương thơm nồng nàn và phức hợp nhiều hương vị khác nhau như mùi của vang poocto đỏ, mơ, gỗ sồi và các loại gia vị, pha lẫn vị giòn ngọt của sôcôla, nó được xem như lý tưởng với người ưa thích cảm giác mạnh và hoang dã.

Để biết thêm chi tiết về dòng bia thầy tu hảo hạng này hãy liên hệ ngay với chúng tôi P.HOUSE ĐỒ UỐNG CAO CẤP – Nhà phân phối bia nhập khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét